Vĩnh Phúc nằm ở cửa ngõ Thủ đô với tốc độ phát triển công nghiệp mạnh mẽ nên lượng người dân sở hữu ô tô ngày càng nhiều. Theo đó, nhiều bạn đang băn khoăn tìm hiểu về học bằng lái xe B1 dành cho ai, có khó không và cách học như thế nào hiệu quả? Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây, bạn tham khảo để có thể quyết định đăng ký học sớm nhé!

Những ai nên học bằng lái xe B1 Vĩnh Phúc? Bằng lái xe ô tô hạng B1 hiện nay rất phổ biến ở các quốc gia phát triển vì đa phần ở đó họ chỉ lái xe số tự động. Tuy nhiên do đặc thù nước ta nên bằng B1 thường dành cho chị em phụ nữ, người lớn tuổi hoặc các gia đình có điều kiện chỉ lái xe số tự động. Học bằng lái xe ô tô B1 Vĩnh Phúc rất tiện dụng, vừa dễ học, dễ thi. Người có bằng B1 thường chỉ lái xe cho nhu cầu cá nhân và gia đình. Vì bằng lái B1 chỉ được điều khiển các loại xe dưới 9 chỗ và không được hành nghề lái xe kinh doanh dịch vụ.

Thông tin về bằng B1:

  • Thời gian học bằng lái xe ô tô hạng B1 là 76.5 ngày. Học viên tốt nghiệp khóa học đào tạo bằng lái xe B1 được phép:
  • Lái xe ô tô số tự động chở người đến 9 chỗ ngồi, kể cả chỗ ngồi cho người lái xe.
  • Lái xe ô tô tải, kể cả ô tô tải chuyên dùng số tự động có trọng tải thiết kế dưới 3.500 kg.Lái xe ô tô dùng cho người khuyết tật.
  • Học bằng lái xe B1 : 17.500.000đ Tặng 1.500.000đ chỉ còn 16.000.000đ

Hướng dẫn học bằng lái xe ô tô B1 hiệu quả

Dù bằng lái xe B1 dễ học nhưng vẫn có tỷ lệ thí sinh thi trượt. Do vậy chúng tôi sẽ chia sẻ cách học và thi lý thuyết lẫn thực hành bằng B1 dễ dàng, giúp bạn tránh bị trượt trong thi sát hạch lấy bằng.

Hướng dẫn học và thi lý thuyết

Với ngân hàng 600 câu hỏi nhưng chia ra các nội dung cụ thể nên việc học và thi lý thuyết bằng B1 không quá khó. Chỉ cần bạn tập trung phân bổ hợp lý cách học.

Thứ nhất, nắm vững luật lái xe

Luật lái xe ô tô chuyên sâu với các biển báo, cảnh báo và nhiều lưu ý khi lái xe vô cùng quan trọng nên bạn cần ghi nhớ. Bởi nó là hành trang giúp bạn xử lý các tình huống giao thông khi điều khiển xe trên đường thật sau này, tránh phạm luật. Biết được những biển báo cấm ô tô hay những cảnh báo đường đi 1 chiều và nhiều lưu ý khác nữa.

Thứ hai, học kết hợp hình ảnh

Nếu chỉ chăm chăm học lý thuyết xuông kiểu “học vẹt” bạn sẽ chẳng thể nhồi nhét kiến thức vào đầu. Do vậy hãy thử cách học kết hợp với hình ảnh, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Cách thức học này sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn và hiểu được bản chất của những kiến thức cơ bản nhất.

Thứ ba, học theo từng chương

Không phải ngẫu nhiên mà phần học lý thuyết bằng B1 đã chia rõ ràng thành các chương học khác nhau. Mỗi chương gắn với một nội dung cụ thể. Vì vậy, khi học lý thuyết bạn hãy duy trì cách học nội dung theo từng chương này. Học hết chương nào sẽ gọn nội dung đó giúp cho bạn có thể ghi nhớ có hệ thống những nội dung cơ bản nhất của phần đó.

Thứ tư, tranh thủ học lúc rảnh

Không chỉ đi học tập trung tại trung tâm. Bất kỳ khi nào rảnh bạn hãy xem qua để lý thuyết được nhắc lại giúp bạn ghi nhớ tốt hơn. Đặc biệt hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ học trên điện thoại nên bạn có thể tranh thủ bất kỳ thời gian nào để học một cách dễ dàng.

Hướng dẫn học và thi thực hành

Hãy học tuần tự từng bước các thao tác từ đơn giản đến phức tạp, không nóng vội, bạn sẽ đạt hiệu quả với khoá học bằng lái xe B1 Vĩnh Phúc.

Tuân thủ đúng trình tự thao tác cơ bản

Dù là khi đang học, khi thi sát hạch B1 hay lái xe sau này, bạn hãy ghi nhớ các trình tự các thao tác cơ bản bắt đầu lái xe. Lên xe cần điều chỉnh ghế lái cho thoải mái đúng kỹ thuật, chỉnh gương để quan sát, thắt dây an toàn. Và chuẩn bị một tâm lý thoải mái, tự tin nhất trước khi thi sát hạch để đạt điểm số cao nhất.

Bình tĩnh làm chủ tốc độ

Nhiều người mới cầm lái thường hay bị run, cuống nên không làm chủ được tốc độ. Do vậy khi học thực hành lái xe ô tô B1, bạn hãy học cách giữ bình tĩnh, giữ tay lái cân bằng, lái chậm từ từ ở tốc độ thấp ban đầu rồi tăng dần sau mỗi buổi thực hành. Khi đã cảm thấy vững tay lái, làm chủ tốc độ thì thực hành những kỹ thuật phức tạp hơn.

Rèn luyện kỹ thuật khó

Không phải lúc nào lái xe trên đường cũng bằng phẳng, bình yên. Có thể gặp đường khó nhưu đông đúc, đường hẹp hoặc các tình huống bất ngờ xảy đến. Do vậy khi học bằng lái xe ô tô B1, bạn cần rèn luyện tay lái với các kỹ thuật khó này. Có như vậy bạn sẽ dễ dàng vượt qua bài thi sát hạch, sở hữu bằng lái và lái xe an toàn sau này.

Đăng ký học bằng lái xe B1 Vĩnh Phúc ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm đào tạo bằng lái xe chất lượng, uy tín, giá hợp lý thì chúng tôi là sự lựa chọn tối ưu.

Tỷ lệ đậu bằng lái xe B1 của học viên được chúng tôi cam kết 100%. Học thật, thi thật, không “bao đậu” nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Đội ngũ giảng viên lâu năm, giàu kinh nghiệm trang bị cho bạn  kiến thức và kỹ năng lái xe tốt nhất. Đảm bảo tay nghề lái xe của bạn tự tin, vững vàng sau khoá học B1, lái xe an toàn trên mọi cung đường.

Học viên được chọn thầy phù hợp, chọn xe hiện đại và chọn lịch học linh hoạt để chủ động khi bạn bận rộn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để bạn dễ dàng quyết định đăng ký học bằng lái B1. Còn bất kỳ băn khoăn nào, đừng ngần ngại kết nối để được giải đáp nhé!